Khóa học Advanced Branding
Người phụ trách | Sao Kim Admin |
---|---|
Cập nhật gần nhất | 12/01/2023 |
Thời gian hoàn thành | 3 giờ 8 phút |
Thành viên | 40 |
Nâng cao
Onboarding
Sales
-
Chương 01: Giới thiệu khóa học
-
[Advanced Branding] Bài 01: Giới thiệu khóa học Xây dựng thương hiệu nâng cao
-
-
Chương 02: Tổng quan về quy trình xây dựng thương hiệu (Brand overview)
-
[Advanced Branding] Bài 02: Thương hiệu là gì?
-
[Advanced Branding] Bài 03: Vai trò của thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 04: Các loại thương hiệu
-
Câu hỏi ôn tập phần 2: Tổng quan về quy trình xây dựng thương hiệu10 xp
-
-
Chương 03: Quy trình xây dựng thương hiệu mạnh (How to build strong brand?)
-
[Advanced Branding] Bài 05: Thế nào là xây dựng thương hiệu?
-
[Advanced Branding] Bài 06: Xây dựng thương hiệu gắn với kinh doanh như thế nào?
-
[Advanced Branding] Bài 07: Quy trình xây dựng thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 08: Công việc cần thực hiện để xây dựng thương hiệu
-
Câu hỏi ôn tập phần 3: Quy trình xây dựng thương hiệu10 xp
-
-
Chương 04: Nghiên cứu thương hiệu (Brand Research)
-
[Advanced Branding] Bài 09: Tìm hiểu về nghiên cứu thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 10: Mô hình 4C trong nghiên cứu thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 11: Các hình thức nghiên cứu thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 12: Phương pháp nghiên cứu thương hiệu Nhanh - Rẻ - Hiệu quả
-
[Advanced Branding] Bài 13: Tổng hợp & Phân tích kết quả nghiên cứu thương hiệu
-
Câu hỏi ôn tập phần 4: Nghiên cứu thương hiệu10 xp
-
-
Chương 05: Xây dựng chiến lược thương hiệu (Brand Strategy Development)
-
[Advanced Branding] Bài 14: Điểm khác biệt thương hiệu (POD)
-
[Advanced Branding] Bài 15: Định vị thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 16: Hình mẫu thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 17: Tính cách thương hiệu (Brand Personality)
-
[Advanced Branding] Bài 18: Tông giọng thương hiệu (Brand Voice)
-
[Advanced Branding] Bài 19: Nền tảng thương hiệu (Brand Platform)
-
[Advanced Branding] Bài 20: Cách viết bản tóm tắt sáng tạo (Creative Brief)
-
Câu hỏi ôn tập phần 5: Xây dựng chiến lược thương hiệu (Brand Strategy Development)10 xp
-
-
Chương 06: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand identity creative)
-
[Advanced Branding] Bài 21: Thế nào là bộ nhận diện thương hiệu? (Brand Identity)
-
[Advanced Branding] Bài 22: Bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) bao gồm những gì?
-
[Advanced Branding] Bài 23: Tiêu chí của bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity)
-
[Advanced Branding] Bài 24: Đặt tên thương hiệu (Brand Namming)
-
[Advanced Branding] Bài 25: Thiết kế logo thương hiệu (Brand Logo Design)
-
[Advanced Branding] Bài 26: Thiết kế website thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 27: Màu sắc trong thiết kế thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 28: Tính phong thủy trong thiết kế thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 29: Kết nối chiến lược với nhận diện thương hiệu
-
Câu hỏi ôn tập phần 6. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu10 xp
-
-
Chương 07: Mô hình kiến trúc thương hiệu (Brand portfolio)
-
[Advanced Branding] Bài 30: Danh mục thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 31: Các loại thương hiệu trong danh mục thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 32: Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture)
-
Câu hỏi ôn tập phần 7. Mô hình kiến trúc thương hiệu10 xp
-
-
Chương 08: Quản lý mở rộng thương hiệu (Manage Brand Stretching)
-
[Advanced Branding] Bài 33: Các mô hình kiến trúc thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 34: Tổng kết cách áp dụng kiến trúc thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 35: Quản lý mở rộng thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 36: Mở rộng thương hiệu và Mở rộng sản phẩm
-
Câu hỏi ôn tập phần 8. Quản lý mở rộng thương hiệu10 xp
-
-
Chương 09: Quản lý liên minh thương hiệu (Manage Brand alliances)
-
[Advanced Branding] Bài 37: Quản lý liên minh thương hiệu
-
Câu hỏi ôn tập phần 9. Quản lý liên minh thương hiệu10 xp
-
-
Chương 10: Truyền thông thương hiệu (Brand communication)
-
[Advanced Branding] Bài 38: Truyền thông thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 39: Truyền thông nội bộ
-
[Advanced Branding] Bài 40: Phương pháp truyền thông nội bộ
-
[Advanced Branding] Bài 41: Truyền thông đối ngoại
-
[Advanced Branding] Bài 42: Kênh truyền thông đối ngoại
-
[Advanced Branding] Bài 43: Lựa chọn kênh truyền thông
-
Câu hỏi ôn tập phần 10. Truyền thông thương hiệu10 xp
-
-
Chương 11: Đo lường thương hiệu (Brand Evalute)
-
[Advanced Branding] Bài 44: Đo lường thương hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 45: Phương pháp Keller's Brand Score Card
-
[Advanced Branding] Bài 46: Phương pháp Brand Heath Check
-
[Advanced Branding] Bài 47: Social Listening
-
[Advanced Branding] Bài 48: Market Reserach
-
Câu hỏi ôn tập phần 11. Đo lường thương hiệu10 xp
-
-
Chương 12: Định giá thương hiệu (Brand Evaluation)
-
[Advanced Branding] Bài 49: Định giá thương hiệu là gì?
-
[Advanced Branding] Bài 50: Vì sao cần định giá thương hiệu?
-
[Advanced Branding] Bài 51: Các phương pháp định giá thương hiệu
-
Câu hỏi ôn tập phần 12. Định giá thương hiệu10 xp
-
-
Chương 13: Bảo hộ thương hiệu (Brand Protection)
-
[Advanced Branding] Bài 52: Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 53: Quy trình đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
-
[Advanced Branding] Bài 54: Kinh nghiệm và Khả năng đăng ký nhãn hiệu
-
[Advanced Branding] Bài 55: Xây dựng tài sản thương hiệu
-
Câu hỏi ôn tập phần 13. Bảo hộ thương hiệu10 xp
-