Bạn thân mến,

Hiện giờ, mỗi ngày chúng ta đều được nghe nói về thương hiệu và sức mạnh của nó. Điều này hiển nhiên đến nỗi mỗi startup ra đời, việc đầu tiên họ làm là có ngay một logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Nhưng để thương hiệu thực sự tác động đến kinh doanh chúng ta cần phải hiểu rõ về nó, xây dựng và vận hành nó một cách chuyên nghiệp.

Trong những hiểu lầm phổ biến, người ta thường cho rằng xây dựng thương hiệu thường rất phức tạp, tốn kém, lâu dài và chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn.

Với kinh nghiệm tư vấn thương hiệu và truyền thông trong suốt 15 năm cho hàng nghìn doanh nghiệp quy mô từ SME đến Tập đoàn lớn, tôi nhận ra rằng những hiểu lầm này có thể cản trở chúng ta trong việc xây dựng thương hiệu mạnh và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.

Việc xây dựng thương hiệu nên bắt đầu với  kiến thức, quy trình, phương pháp đúng và doanh nghiệp dù ở  bất cứ quy mô nào, ngân sách bao nhiêu đều hưởng lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu  chuyên nghiệp.

Trong chuỗi này, tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ càng về xây dựng thương hiệu, nắm được quy trình, phương pháp để tạo dựng thương hiệu mạnh với sự đầu tư đúng đắn và hiệu quả. Đây sẽ là chủ đề được gửi tới bạn trong 2 tuần giúp bạn “giải mã” mọi vấn đề về xây dựng thương hiệu .

Chuỗi bài giải mã thương hiệu gồm

NGÀY 1

  • Hiểu đúng về thương hiệu và những gì thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp

NGÀY 2

  • Cách để xây dựng thương hiệu mạnh trong bối cảnh cạnh tranh

NGÀY 3

  • Chiến lược thương hiệu là gì? Cách để tạo ra chiến lược thương hiệu tốt?

NGÀY 4

  • Giải mã 12 yếu tố của một chiến lược thương hiệu

NGÀY 5

  • Bộ nhận diện thương hiệu và cách thiết kế hiệu quả nhất

NGÀY 6

  • Checklist bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ nhất

NGÀY 7

  • Làm thế nào để quảng bá thương hiệu đến đúng khách hàng?

NGÀY 8

  • Kế hoạch ra mắt thương hiệu mới ấn tượng

NGÀY 9

  • Phương pháp xây dựng nhận thức thương hiệu

NGÀY 10

  • Thiết kế trải nghiệm thương hiệu tích cực

NGÀY 10+

  • Bứt phá thành công với thương hiệu mạnh

Những kiến thức được chia sẻ trong chuỗi bài này được nghiên cứu tỉ mỉ vừa để đảm bảo quy trình xây dựng thương hiệu khoa học theo chuẩn quốc tế, vừa kết hợp với nhiều kinh nghiệm thực tế giúp giải quyết nhiều bài toán khó tại Việt Nam.

Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin nếu bạn thực sự quan tâm. Vì thế hãy điền email và bấm xác nhận “Đăng ký tham gia” nhận chuỗi email Giải mã thương hiệu mạnh này.

Tham gia Branding Decode

Đăng ký để tham gia chương trình giải mã thương hiệu mạnh ngay bây giờ!