Bạn cần hỗ trợ dịch vụ website?
Vui lòng cho chúng tôi biết rõ vấn đề bạn đang gặp phải. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Quy trình hỗ trợ
Tiếp nhận
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu của bạn. Phản hồi chậm nhất trong vòng 24h
Nghiên cứu
Xem xét yêu cầu và giải pháp cần thiết để xử lý yêu cầu của bạn. Gửi đề xuất báo giá dịch vụ (nếu có)
Xử lý
Thực hiện công việc, giải pháp theo thỏa thuận. Bàn giao và nghiệm thu.
Đóng Ticket
Đóng lại Ticket sau khi đã hoàn thành. Quý khách có thể mở lại Ticket bất kỳ lúc nào.
Chọn loại hỗ trợ
Hỗ trợ kỹ thuật theo giờ (có phí)
Bắt đầu ngay
Dịch vụ bảo trì Website (có phí)
Bắt đầu ngay
Bảo hành Website miễn phí
Gửi yêu cầu
Quý khách vui lòng xem xét lại thông tin hợp đồng về các quy định bảo hành website trước khi gửi yêu cầu bảo hành.